โครงสร้างส่วนราชการและการแบ่งงานภายใน
ตามแผนอัตรากำลัง 3 ปี
ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
(แนบท้ายประกาศเทศบาลตำบลเชียงแหว ลงวันที่ 30 กันยายน 2563)
ส่วนราชการ |
การแบ่งงานภายใน |
หมายเหตุ
|
1. สำนักปลัดเทศบาล |
1.1 งานบริหารทั่วไป - การปฏิบัติตามนโยบาย - ปกครองบังคับบัญชาพนักงาน - ดำเนินการเกี่ยวกับการอนุญาตต่าง ๆ - งานการพาณิชย์ งานรัฐพิธีและ - งานกิจการสภา - งานเลือกตั้ง - งานตรวจสอบภายใน - งานที่ไม่มีหน่วยงานใดรับผิดชอบ ให้เป็นหน้าที่ของ สำนักปลัดเทศบาล
1.2 งานบริหารงานบุคคล - งานเกี่ยวกับการจัดทำแผนอัตรากำลังสามปี - งานเกี่ยวกับการดำเนินการสรรหา บรรจุแต่งตั้ง การเลื่อนระดับ การโอนย้าย การลาออกจาก ราชการ - งานเกี่ยวกับการขอรับบำเหน็จบำนาญและ เงินทดแทน - งานเกี่ยวกับการจัดทำทะเบียนประวัติ แก้ไขเปลี่ยนแปลง - งานการพัฒนาให้บุคคลได้รับการฝึกอบรม - งานเกี่ยวกับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ - และเครื่องราชต่าง ๆ 1.3 งานการศึกษา - งานโรงเรียน - งานส่งเสริมประเพณี ศิลปวัฒนธรรม - งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก - งานกีฬาและนันทนาการ 1.4 งานพัฒนาชุมชน - งานฝึกอบรมอาชีพ - งานพัฒนาศักยภาพกลุ่ม - งานส่งเสริมทุนกลุ่มอาชีพ
|
|
-2-
ส่วนราชการ |
การแบ่งงานภายใน |
หมายเหตุ
|
1. สำนักปลัดเทศบาล |
1.5 งานสังคมสงเคราะห์ - งานสงเคราะห์เด็ก สตรี คนชราและ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส - งานส่งเสริมสุขภาพ - งานข้อมูล
1.6 งานส่งเสริมการท่องเที่ยว - งานจัดทำข้อมูลสถิติการท่องเที่ยว - งานพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว - งานกีฬาและนันทนาการ
1.7 งานธุรการ - งานสารบรรณ จัดทำคำสั่ง ประกาศ ประชาสัมพันธ์ ระเบียบ ข้อบังคับ - งานติดต่อและประสานงานราชการ
1.8 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย - งานอัคคีภัย - งานอุทกภัย - งานวาตภัย - งานอพยพผู้ประสบภัยและทรัพย์สิน ช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ประสบภัย - งานฟื้นฟูบูรณะสิ่งชำรุดเสียหายให้คืน สภาพเดิม - งานรักษาและบำรุงขวัญ |
|
2. กองคลัง |
2.1 งานการเงินและบัญชี 2.2 งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ 2.3 งานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ 2.4 งานธุรการ -งานดำเนินการเกี่ยวกับการอนุญาตต่าง ๆ
|
|
3. กองช่าง
|
3.1 งานก่อสร้าง 3.2 งานออกแบบและควบคุมอาคาร 3.3 งานไฟฟ้า 3.4 งานกิจการประปา 3.5 งานธุรการ -ดำเนินการเกี่ยวกับการอนุญาตต่าง ๆ
|
|
-3-
ส่วนราชการ |
การแบ่งงานภายใน |
หมายเหตุ
|
4.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
|
4.1 งานสุขาภิบาล 4.2 งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ 4.3 งานอนามัยและสิ่งแวดล้อม 4.4 งานกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล 4.5 งานตรวจสอบคุณภาพน้ำ/อากาศ/เสียง 4.6 งานบริการการแพทย์ฉุกเฉิน 4.7 งานดำเนินการเกี่ยวกับการอนุญาตต่าง ๆ |
|
5. กองวิชาการและแผนงาน |
5.1 งานบริหารทั่วไป -งานสารบรรณ -งานประชาสัมพันธ์ -งานนิติการ -งานสารสนเทศและศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
5.2 งานแผนงานและงบประมาณ - งานวิเคราะห์นโยบายและแผน - งานจัดทำงบประมาณ - งานติดตามประเมินผล - งานวิเคราะห์และคาดคะเนรายได้-รายจ่าย
|
|